วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

มีโดเมนอยู่แล้วกับจดใหม่ทำไมราคาเท่ากัน

สำหรับโดเมน .com,.net,.org,.biz,.info,.us นั้น ทางเรามีเว็บไซต์ในเครือบริษัทที่ทำการจดโดเมนโดยเฉพาะคือ www.thaidomainsave.com ซึ่งทำให้ง่ายแก่การติดตั้งระบบ โดยเราจะออกค่าใช้จ่ายส่วนนี้ให้เอง แต่กรณีที่คุณมีโดเมนอยู่แล้ว เราก็ต้องเสียค่าดำเนินการนำโดเมนของคุณมาใช้กับ Hosting ของเราด้วย ซึ่งค่าใช้จ่ายทั้ง 2 ส่วนนี้เท่ากันครับ แต่สำหรับโดเมน .bz,.ws,.cc,.tv นั้น ค่าจดโดเมนปกติเราไม่สามารถชำระให้ได้ในราคานี้ครับ ทั้งนี้เนื่องจาก ผู้ให้บริการโดเมนเหล่านี้ ได้กำหนดราคาไว้สูงกว่าทั่วไปอยู่แล้ว ทาง Thaihostsave จึงต้องคิดค่าบริการเพิ่มเติม

ไม่มีความคิดเห็น: