วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

รายละเอียดการโปรโมทเว็บไซด์?

เมื่อคุณเช่า Hosting กับทาง Thaihostsave.com ไม่ว่า Plan ใดก็ตาม ทางเราจะนำเว็บไซต์ของคุณเข้าสู่ Search Engine ดังๆ ทั่วโลกให้ฟรี !! ส่วนลำดับในการค้นเว็บไซด์ของคุณ ไม่เกี่ยวข้องกับการ Submit เลยไม่ว่าคุณจะใช้บริการที่ใดก็ตาม มันจะขึ้นอยู่กับ Keyword ที่คุณใช้มากกว่า แต่ที่ Thaihostsave ให้คุณก็คือ Submit Search Engine ให้คุณ ทำให้คุณไม่ต้อง Submit เอง ในแต่ละ Search Engine เพื่อลดเวลาการทำงานของคุณลงไป เพียงแต่คุณทำเว็บไซต์ให้เสร็จสมบูรณ์และเป็นสากลมากๆ ก็จะทำให้คุณสามารถอยู่อันดับต้นๆ ได้ ในการ Submit Search Engine นั้นไม่ว่าที่ไหนก็ตาม ตัว Search Engine เองต้องใช้เวลาในการ Update ฐานข้อมูลของมันเอง บางแห่งอาจจะกินเวลาเป็นเดือน แต่โดยทั่วไปแล้วใช้เวลา 1-2 สัปดาห์เท่านั้น Thaihostsave เป็นเพียงผู้ให้บริการ Submit เว็บไซต์ของคุณเข้าสู่ ฐานข้อมูลของ Search Engine ต่างๆ ทั่วโลกเท่านั้น ส่วนลำดับในการค้นหาเว็บไซต์ นั้น ขึ้นอยู่กับ Key Word คำอธิบาย และโครงสร้างของ เว็บไซต์ และ Search Engine แต่ละแห่ง ซึ่งจะไม่เหมือนกัน Thaihostsave ไม่รับประกันว่า เว็บไซต์ของคุณจะสามารถค้นหาใน Search Engine ต่างๆ ในลำดับต้นๆ หรือ ไม่

TOP


ASP
รองรับ ASP หรือไม่ ?
รองรับเฉพาะ Windows Plan ครับ เพียงแต่คุณตั้งชื่อ Webpage ที่นามสกุล .asp ก็สามารถใช้ ASP ได้ทันทีครับ

รองรับ ASP Component ใดบ้าง ?
เราให้บริการ Mail Component, ASPEmail Component, DevMailer Component, ASP Simple Upload Component ครับ

สามารถใช้ Com หรือ Dll ของตัวเองได้หรือไม่ ?
โดยปกติแล้วเราจะอนุญาติให้ใช้ Com หรือ dll ที่ใช้ในการค้าที่เป็นที่รู้จักทั่วไปทั่วนั้น เช่นของ www.cart32.com ถ้าท่านต้องการใช้กรุณาส่ง Com หรือ dll ตัวนั้นมา ให้กับทางเรา แล้วท่านจะได้รับ E-mail ตอบกลับไปว่าสามารถใช้งานได้หรือไม่

คุณรองรับ Visual InterDev หรือไม่ ?
เรารองรับการออกแบบ Website ด้วย Visual InterDev ขณะรันไทม์และทดสอบครับ ยกเว้นแต่การออกแบบ DLL เท่านั้นที่ไม่รองรับ

TOP


CGI-PERL
Path ของ Perl อยู่ที่ไหน ?
- สำหรับ Windows Plan เนื่องจาก Server ที่เราใช้งานนั้นเป็น NT Server จึงไม่มีความจำเป็นต้องอ้าง Path เพื่อใช้งาน Perl Script เพียงแต่ตั้งนามสกุลของ Web Page เป็น .cgi หรือ .pl และเก็บไว้ที่ /cgi-bin เท่านั้นคุณก็สามารถใช้งาน Perl ได้ทันที
- สำหรับ Unix Plan Path จะอยู่ที่ /usr/bin/perl ครับ

คุณใช้ Perl Version อะไร ?
Perl Version 5.6.0 (Activestate Perl)

TOP


PHP
คุณใช้ PHP Version อะไร ?
PHP Version 4.1.2 ครับ

TOP

ไม่มีความคิดเห็น: