วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

จะเชื่อถือ Thaihostsave ได้อย่างไร ?

เรามีนโยบายป้องกันผลประโยชน์ให้ลูกค้าทุกท่าน ท่านสามารถฝากเว็บไซต์ทั้งเว็บให้เราดูแลได้ ซึ่งทางเราจะไม่เข้าไปก้าวก่ายข้อมูลที่เป็นความลับ เราเป็นเพียงผู้ให้บริการด้าน Technic กับท่านเพียงเท่านั้น
ตัวอย่างบริษัทที่ไว้วางใจในบริการของเรา
www.andamanprincess.com (เรือสำราญ Andaman Princess)
www.elle.co.th (เว็บ นิตยสารชื่อดังในเมืองไทย)
www.elledecor.co.th (เว็บ นิตยสารชื่อดังในเมืองไทย)
และอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งภาครัฐและเอกชน อีกทั้งเรายังดำเนินการในรูปแบบบริษัท ที่ให้ความเชื่อถือได้ มีเครือข่ายเว็บไซต์หลายร้อยเว็บด้วยกันเป็นประกัน (ดูได้ในเมนู Our Client )

ไม่มีความคิดเห็น: